CTY ĐỊA ỐC RỒNG XANH CẦN MUA ĐẤT NỀN KDT MỸ PHƯỚC 3 GIÁ CAO

SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN RỒNG XANH CHUYÊN MUA BÁN ĐẤT NỀN BÌNH DƯƠNG, ĐẤT MỸ PHƯỚC 1 2 3 4

CTY ĐỊA ỐC RỒNG XANH CẦN MUA ĐẤT NỀN KDT MỸ PHƯỚC 3 GIÁ CAO

Cần mua khu J Mỹ phước 3 giá cao nhất thị trường

Vì khu J trực thuộc khu đô thị Mỹ Phước 3 Bình Dương được quy hoạch trực thuộc khu trung tâm hành chính Quận Bến cát và có hai con đường cấp quốc gia đi ngang qua đường Mỹ Phước Tân Vạn và đường Vành Đai 4 nên chúng tôi cần mua khu J Mỹ phước 3 giá cao nhất thị trường.

Tôi sẵn sàng mua đất mỹ phước 3 giá cao nhất thị trường với các lô gần Trường Học, Khu Thể Thao, Công Viên, Chợ, Nhà Trẻ, Trung tâm thương mại,….

Tôi cần mua đất chính chủ không qua trung gian

Yêu cầu giấy tờ hợp lệ, không tranh chấp. mua nhanh, quyết định liền, chồng tiền nhanh chóng.

Mua nhanh, giá tốt chồng tiền ngay sau khi xem đất.

Điện thoại: 0985.677.311_Ms Lệ Thuấn

Vì khu J là nơi dân cư tập trung đông nhất đất nền bình dương, được quy hoạch trở thành trung tâm đô thị dịch vụ Hoàng Gia với đa chức năng có hệ thống công viên, các trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn, ngoài ra còn có hồ Hoàng Gia được đánh giá là lá phổi xanh của toàn khu Mỹ Phước 3 nên tôi Cần mua khu J Mỹ phước 3 giá cao nhất thị trường

Tôi sẵn sàng mua nhanh các lô J1, J2, J3, J4, J5, J6, J7, J8, J9, J10, J11, J12, J13, J14, J15, J16, J17, J18, J19, J20, J21, J22, J23, J24, J25, J26, J27, J28, J29, J30, J31, J32, J33, J34, J35, J36, J37, J38, J39, J40, J41, J42, J43, J44, J45, J46, J47, J48, J49, J50, J51, J52, J53, J54, J55, J56 với các diện 150m2, 300m2, 600m2, 1200m2 .Đặc biệt mua giá cao các lô góc 2 mặt tiền, mua những lô vị trí đẹp, kế bên có nhà ở hay nhà trọ. Nhận mua bán, kí gửi nhà trọ tại đây giá cao.

Hiện tôi cần mua đất mỹ phước 3 nhiều nền tại khu J , Mỹ phước 3 bình dương để đầu tư. Ưu tiên mua những vị trí đẹp. ưu tiên các lô đường lớn, gần chợ tạm, và các đường thông dài, đông dân. Tôi mua nhiều nền đất mỹ phước 3 giá cao, chịu mọi chi phí sang tên, thanh toán ngay, nhận tiền liền.

Quý khách đang sở hữu các nền đất trong khu J mỹ phước 3 hay các khu khác cần bán gấp, nhận tiền ngay, xin vui lòng liên hệ để nhận được giá tốt nhất.

Cần mua đất khu F Mỹ Phước 3Bình Dương với giá cao

Tôi cần mua đất khu F mỹ phước 3 số lượng không giới hạn để xây nhà trọ và đầu tư trong khu F , Mỹ phước 3 Bình Dương đường 62, 35m đi thẳng ra bệnh viện đa khoa Mỹ Phước và TP Mới Bình Dương.
Cần mua đất mỹ phước 3 khu f chính chủ, có hoa hồng cho người giới thiệu.

Yêu cầu giấy tờ hợp lệ, không tranh chấp. mua nhanh, quyết định liền, chồng tiền nhanh chóng.

Mua nhanh, giá tốt chồng tiền ngay sau khi xem đất.

Chúng tôi cần mua đất mỹ phước 3 các lô F9, F10, F14, F15…. Và các vị trí đẹp đường lớn, thông dài. hay các lô đối diện trường học, công viên và các lô đối diện khu công nghiệp nhu lô F3, F4, F5…

Khu F Mỹ Phước 3 Bình Dương là khu thích hợp xây phòng trọ với địa thế nằm sát 2 khu công nghiệp lớn, lượng công nhân cực cao.

Khi gọi điện gửi bán các lô ở khu F quý khách vui lòng cho biết chính xác số ô để chúng tôi dễ dàng xác định vị trí chính xác lô đất và thẩm định giá trị lô đất chính xác nhất.

Sau khi thẩm định giá trị lô đất, chúng tôi sẽ nhanh chóng liên hệ với quý khách để báo giá có thể thu và ký gửi.

*Quý Khách cần bán nhanh đất Mỹ Phước vui lòng bấm máy gọi về số:


Điện thoại: 0985.677.311_Ms Lệ Thuấn
CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG ĐÃ XEM TIN

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH SỨC KHỎE

ĐẤT MỸ PHƯỚC ĐANG BÁN

ĐỐI TÁC
Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog